Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, đổi trả

1. Chính sách bảo hành:

Toàn bộ sản phẩm do Nội Thất Thiên Hòa sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

* Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

+ Ghế văn phòng:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng bị gãy hoặc mối hàn bị nứt do lỗi do nhà sản xuất.

+ Bàn văn phòng:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Sản phẩm không được bảo hành miễn phí.
Chính sách bảo hành miễn phí tại Thiên Hòa

* Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

+ Ghế văn phòng:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
  • Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Thiên Hòa
  • Lắp đặt không đúng hướng dẫn, không tuân theo bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, thiên tai…
  • Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
  • Khung chân hoặc khung lưng bị xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế, khung ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
  • Nẹp lưới bị bung trong quá trình sử dụng.

+ Bàn văn phòng:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng)
  • Sản phẩm linh kiện không phải do Thiên Hòa sản xuất, nhập khẩu phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
  • Khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm mà không do nhân viên kỹ thuật của Thiên Hòa hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
Chính sách bảo hành số 1 của Thiên Hòa Furniture

* Quy trình Bảo Hành:

Công ty cổ phần thương mại nội thất Thiên Hòa thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo những bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm qua hình thức gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…
  • Bước 2: Công ty sẽ xác định thông tin, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng sẽ thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.
  • Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.
Quy trình bảo hành sản phẩm tại Thiên Hòa Furniture

* Các biện pháp xử lý bao gồm:

  • Sửa chữa hỏng hóc của sản phẩm.
  • Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng.

* Chi phí bảo hành:

  • Bảo hành miễn phí cho tất cả sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  • Đối với sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất thì công ty sẽ tính chi phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

*Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, Nội Thất Thiên Hòa sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, thay thế sản phẩm mới. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của Nội Thất Thiên Hòa.

Chi phí bảo hành sẽ được thông tin đến khách hàng

2. Chính sách đổi trả:

  • Nội Thất Thiên Hòa có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo kể từ ngày giao nhận hàng. Để đổi trả hàng, quý khách cần Quý khách phải mang sản phẩm đến showroom của Nội Thất Thiên Hòa để đổi trả hàng và phải tự trả chi phí vận chuyển. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ vận chuyển tận nhà của Thiên Hòa nhưng phải tự chịu chi phí.
  • * Điều kiện áp dụng:
    Sản phẩm còn trong trình trạng mới, chưa sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước.
    Sản phẩm còn nguyên hóa đơn và phiếu mua hàng.
    * Không áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp:
    Sản phẩm khuyến mãi, hoặc sản phẩm bán theo set.
    Sản phẩm được mua bằng phiếu mua hàng (voucher) chỉ được đổi sang sản phẩm khác.

3. Chính sách huỷ đơn hàng:

  • Khách hàng nếu muốn hủy đơn hàng đã đặt thì gần gọi đến số hotline để hủy đơn hàng trong vòng 24h đối khách hàng ở Hà Nội và 48h với các khác hàng ở ngoại tỉnh.
  • Nếu hủy đơn hàng muộn, khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí giao hàng theo quy định.
  1. Về việc giữ hàng:

  • Nội Thất Thiên Hòa áp dụng giữ hàng cho trong vòng 30 ngày nếu khách hàng thanh toán đầy đủ 100% giá trị sản phẩm. Sau 30 ngày, khách hàng sẽ phải chịu thêm phí lưu kho với chi phí 10% tổng sản phẩm.
  • Nếu sau 60 ngày khách hàng vẫn không nhận hàng thì Nội Thất Thiên Hòa có quyền thu lại hàng hóa và chỉ hoàn lại 50% giá trị sản phẩm.
Quỳ khách nên chú ý đọc kĩ chính sách giữ hàng của Thiên Hòa

Với chính sách bảo hành Có 1 0 2 của Nội Thất Thiên Hòa, khách hàng khi mua các sản phẩm nội thất của chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm và giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi của Thiên Hòa. Hãy khám phá không gian văn phòng sống động và tươi trẻ hơn với Nội Thất Thiên Hòa.

Công ty cổ phần nội thất Thiên Hòa.

————————————————-

NỘI THẤT Thiên Hòa

HCM: 23A/2 đường 27, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Hà Nội: 86 ngõ 9 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy,  Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0364 199 019.

Email: bangheth@gmail.com.

Gọi ngay Gọi ngay chat qua zalo chat qua zalo Bản đồ chỉ đường
0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trống